TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO, NGHIÊN CỨU VÀ TƯ VẤN KINH TẾ (CENTREC) Số: 296/CV.2020/TTTVKT |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Cần Thơ, ngày 20 tháng 08 năm 2020 |
THÔNG BÁO CHIÊU SINH
KHÓA DIGITAL MARKETING (INTERNET MAKETING)
- Bạn có nhu cầu kinh doanh online?
- Bạn có nhu cầu quảng cáo online?
- Bạn muốn khuếch trương thương mại điện tử?
- Bạn muốn trở thành một chuyên gia Digital Marketing chuyên nghiệp?
Bạn bận rộn không thể đến lớp, chỉ cần 1 Smartphone/Máy tính bảng/Laptop là có thể tham gia khóa học cùng với CENTREC. Chỉ cần tham gia tối thiểu 50% số buổi học, các buổi còn lại nếu bạn bận việc nhà/việc trường/việc cơ quan trong thời gian lớp đang học, thì bạn có thể vắng học online, khi có thời gian rảnh mình học lại cũng được nhé! Bởi vì, Centrec có tặng bạn video mỗi buổi học để bạn có thể linh động giờ học hoặc xem lại bài giảng nếu chưa hiểu rõ.
Bạn muốn học theo phương thức truyền thống để được tương tác trực tiếp với Giảng viên, CENTREC thường xuyên khai giảng các khóa học vào các ngày cuối tuần.
Trung tâm Đào tạo, Nghiên cứu và Tư vấn Kinh tế có thể giúp bạn tận dụng sức mạnh của Internet & Công nghệ thông tin để tạo ra lợi thế cạnh tranh thông qua khóa học Digital marketing như sau.
*Mục tiêu đào tạo:
Sau khi tham gia khóa học, bạn sẽ hiểu được vai trò, ưu thế và tầm quan trọng của marketing trên Internet trong hoạt động marketing và kinh doanh của doanh nghiệp, biết cách triển khai một cách có hiệu quả các công cụ marketing online riêng lẻ hoặc kết hợp chúng trong một chiến dịch marketing tổng thể.
*Nội dung đào tạo:
- Marketing hiện đại và Digital Marketing với cuộc chiến “đấu tiền hay đấu trí”
+ Triết lý marketing hiện đại: “Cuộc chiến tạo giá trị khách hàng, cá nhân hóa và sự hài lòng của khách hàng”
+ Xu hướng phát triển tất yếu của Digital marketing và các công cụ Digital marketing
+ Chiến lược marketing hiện đại và sự tích hợp với truyền thông đa phương tiện
- Triển khai thực hiện Digital marketing trong doanh nghiệp
+ Tối ưu hóa Website doanh nghiệp, Fanpace, Zalo và tăng cường sự tương tác với SEM (Search Engine Marketing: Google, Search, Ask…), tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
+ Facebook/Zalo marketing
+ Chuẩn hóa (theo SEM) và sáng tạo nội dung tiếp thị (Content marketing)
+ Phân tích và đo lường hiệu quả Digital marketing
*Đối tượng tham gia:
Chủ Doanh nghiệp, Khởi nghiệp, Nhân viên marketing, thiết kế marketing, Giám đốc điều hành, các nhà quản lý các khối ngành Kinh tế, chuyên viên marketing, giảng viên marketing,…
Thời gian học: 08 buổi, các ngày thứ 7, chủ nhật hoặc học Online
Khai giảng: dự kiến tuần 31/08/2020
Địa điểm học: Học Online tại nhà hoặc học trực tiếp tại Khoa Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ.
Học phí: 3.000.000 đồng/học viên (không bao gồm tài liệu)
Đăng ký tại:
Trung tâm Đào tạo, Nghiên cứu và Tư vấn Kinh tế (CENTREC).
- Địa chỉ: Khoa Kinh tế, Khu II, Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TPCT.
- ĐT: 0292 3840 254 – 0939 874 870
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Website: http://ce.ctu.edu.vn/
- Facebook: CENTREC.CTU/
GIÁM ĐỐC
Nơi nhận:
- Các đơn vị và cá nhân;
- Lưu VT.