Họp trù bị Tổ chức Hội thảo quốc tế lần thứ 6

về Kinh tế, Kinh doanh và Tài chính

 

       Trường Kinh tế CSE (Đại học Cần Thơ) là đơn vị khởi xướng và tổ chức Hội thảo quốc tế về Kinh tế, Kinh doanh, và Tài chính lần đầu tiên vào năm 2019. Đến nay, quy mô tổ chức đã được mở rộng và lần gần nhất đã được tổ chức thành công tại Đại học Tây Nguyên với sự phối hợp của 4 trường gồm Trường Kinh tế CSE, Trường Đại học Sofia (Bulgaria), Trường Đại học Tây nguyên, và Trường Đại học Kinh tế (Đại học Huế) với nhiều lượt đại biểu trong và ngoài nước tham gia.

       Tiếp nối với thành công này, sáng 17/06/2024, tại phòng họp 2, Trường Kinh tế CSE, dưới sự chủ trì của Pgs. Ts. Lê Khương Ninh – Hiệu trưởng, đã tổ chức họp trù bị Hội thảo quốc tế về Kinh tế, Kinh doanh, và Tài chính lần thứ 6 với chủ đề là “Tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực Kinh tế, Kinh doanh, và Tài chính”. Năm nay, hội thảo được tổ chức với sự phối hợp của Trường Đại học Kinh tế Huế, Trường Đại học Tây Nguyên, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh Doanh (Đại học Thái Nguyên), Trường Đại học Bạc Liêu, Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 – Thành phố Hồ Chí Minh, và Trường Đại học Sofia (Bulgari).

       Thành phần tham dự cuộc họp trù bị trực tuyến gồm có đại diện 6 trường đồng tổ chức, cụ thể Pgs. Ts. Lưu Thanh Đức Hải, Pgs. Ts. Trương Đông Lộc và các Thầy Cô phụ trách hỗ trợ tổ chức Hội thảo (Trường Kinh tế CSE); Pgs. Ts. Trần Quốc Trung, Pgs. Ts. Nguyễn Thị Thu Hà, Pgs. Ts. Phạm Hùng Cường, và Thầy Phạm Thanh Tuấn (Trường đại học Ngoại thương cơ sở 2 – Thành phố Hồ Chí Minh), Ts. Trần Thị Bích Ngọc, Pgs. Ts. Ngô Đức Tĩnh (Trường Đại học Kinh tế Huế), Ts. Nguyễn Thị Hải Yến (Trường Đại học Tây Nguyên), Ts. Nguyễn Việt Dũng (Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh Doanh – Đại học Thái Nguyên), và Ths. Phạm Đình Trí (Trường Đại học Bạc Liêu).

       Tại phiên họp, Pgs. Ts. Lưu Thanh Đức Hải đã giới thiệu những điểm trọng tâm của Hội thảo để từ đó các thành viên đồng tổ chức góp ý thống nhất nội dung. Theo đó, các trường đồng tổ chức đã cùng tham gia trao đổi, thảo luận kỹ các nội dung và hình thức tổ chức Hội thảo được chu đáo.

       Tại cuộc họp này, Pgs. Ts. Lê Khương Ninh – Trưởng ban tổ chức hội thảo đã có ý kiến chỉ đạo về chương trình, nội dung Hội thảo và giao nhiệm vụ cho các thành viên phụ trách công tác xúc tiến chuẩn bị. Với tinh thần phối hợp, tổ chức chu đáo, trang trọng, các thầy cô trong ban tổ chức tin tưởng Hội thảo một lần nữa khẳng định vị thế của Trường Kinh tế CSE và các trường phối hợp trong nghiên cứu, đào tạo về kinh tế, kinh doanh và tài chính với các nhà khoa học, các tổ chức quốc tế.

       Hội thảo sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12/2024. Hội thảo này là cơ hội để các chuyên gia, nhà khoa học và nhà quản lý chia sẻ và trao đổi các kết quả nghiên cứu về tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản lý và tài chính.

Hình ảnh cuộc họp

Toàn cảnh tại điểm cầu Trường Kinh tế CSE

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

11605209

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn