CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM VÀ KỶ NIỆM THÀNH LẬP

TRƯỜNG KINH TẾ CSE THUỘC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

 

      Chiều ngày 19 tháng 11 năm 2022, Trường Kinh tế CSE đã long trọng tổ chức mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm thành lập Trường Kinh tế CSE thuộc Trường Đại học Cần Thơ (29 tháng 9 năm 2022).

      Tham dự buổi lễ mừng và lễ kỷ niệm có sự hiện diện của GS.TS. Hà Thanh Toàn – Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ, đại diện các Sở ban ngành, đoàn thể, đại diện các cơ sở đào tạo trong Vùng và hơn 400 quý vị đại biểu là các đơn vị, doanh nghiệp liên kết với Nhà trường, cán bộ viên chức và nguyên cán bộ viên chức thuộc Trường Kinh tế CSE đến tham dự và chúc mừng.

 

GS.TS. Hà Thanh Toàn – Hiệu trưởng trường Đại học Cần Thơ phát biểu chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và Kỷ niệm thành lập Trường Kinh tế CSE

      Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS. Hà Thanh Toàn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể Ban giám hiệu, các Thầy Cô giáo, cán bộ, người lao động qua nhiều thế hệ của Nhà trường. Đồng thời, GS. TS. Hà Thanh Toàn cũng nhấn mạnh truyền thống tốt đẹp của Trường Kinh tế CSE luôn là một trong những đơn vị đi đầu thuộc Trường Đại học Cần Thơ về giảng dạy và nghiên cứu, đóng góp rất lớn trong sự phát triển chung  của Trường Đại học Cần Thơ. Trường Kinh tế CSE thuộc Trường Đại học Cần Thơ sẽ thực hiện theo sứ mệnh chung, quan trọng hơn là sẽ từng bước chủ động hơn, trách nhiệm hơn trong hoạt động chuyên môn để phát triển và đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội. 

      Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Lê Khương Ninh – Hiệu trưởng Trường Kinh tế CSE đã gửi lời tri ân đến những cá nhân, tập thể đã cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường. PGS. TS. Lê Khương Ninh cảm ơn các đơn vị có liên quan đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho sự phát triển của Trường Kinh tế CSE nói riêng và Trường Đại học Cần Thơ nói chung. Tập thể trường Kinh tế sẽ cố gắng hết sức nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ giáo dục, đào tạo và nghiên cứu. Tính đến hiện tại, rất nhiều cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ đã được đào tạo từ Trường Kinh tế và đang có mặt trên mọi miền của Tổ quốc, đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, nhiều trọng trách trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân, rất nhiều người trong số đó đã trở thành các nhà khoa học giỏi, các cán bộ quản lý năng động, sáng tạo và thành đạt trên vị trí công tác của mình. 

      Qua 43 năm hình thành và phát triển, Trường Kinh tế CSE hiện có 10 đơn vị trực thuộc, gồm 9 Khoa và Văn phòng Trường với khoảng 7.500 sinh viên, 570 học viên cao học và 55 nghiên cứu sinh. Ngoài ra, còn có Trung tâm Đào tạo, Nghiên cứu và Tư vấn Kinh tế là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Cần Thơ nhưng hoạt động chuyên môn theo hệ thống quản lý của Trường Kinh tế. Trường Kinh tế hiện đào tạo 11 ngành cử nhân chính quy và đa dạng các hình thức đào tạo từ xa và vừa làm vừa học. Ngoài ra, trường Kinh tế hiện đang đào tạo 5 ngành bậc cao học, đó là Kinh tế nông nghiệp, Quản trị kinh doanh, Tài chánh – Ngân hàng, Kinh tế học, và Quản lý kinh tế, trường cũng là đơn vị quản lý chuyên môn đối với 3 ngành đào tạo trình độ tiến sĩ, bao gồm Kinh tế nông nghiệp, Quản trị kinh doanh và Tài chánh – Ngân hàng. Song song với tổ chức đào tạo, nhà trường còn ký kết hợp tác với các trường trong và ngoài nước để triển khai các chương trình học tập liên kết, đào tạo song ngành, nghiên cứu khoa học. Nhà trường tự hào đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung, góp phần tích cực vào sự phát triển của xã hội. 

      Hình ảnh buổi lễ

Lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Trường Kinh tế CSE khai mạc buổi lễ

Cô Đỗ Thị Tuyết – Đại diện nguyên giảng viên Trường Kinh tế CSE chia sẻ cảm xúc trong ngày đặc biệt của Trường

Đại diện các cơ quan đơn vị có liên kết hợp tác với Trường Kinh tế CSE tặng hoa đến tập thể Ban giám hiệu nhà trường

 

Ban giám hiệu Trường Kinh tế CSE tặng hoa chúc mừng đến nguyên lãnh đạo và nguyên giảng viên Trường

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

9626416

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn