PGS.TS LƯU THANH ĐỨC HẢI

  • Trần Hồng Minh Ngọc và Lưu Thanh Đức Hải, 2022. Các yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng: trường hợp các siêu thị bán lẻ thương hiệu việt ở đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại Học Cần Thơ, số 58(4d), trang 75-80.
  • Lê Hoàng Thuya và Lưu Thanh Đức Hải, 2020. Các nhân tố tác động đến động lực làm việc và sự gắn bó của nhân viên tại Agribank khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 30, trang 46-49.
  • Lê Hoàng Thuya và Lưu Thanh Đức Hải, 2020. Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố tác động đến động lực làm việc và sự gắn bó của nhân viên ngân hàng. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 21, trang 60-63.
  • Trần Thị Tuyết Nhi và Lưu Thanh Đức Hải, 2020. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên trong các ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phố Long Xuyên. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 56(1), trang 212-221. 
  • Lê Hoàng Thuya và Lưu Thanh Đức Hải, 2019. Xây dựng thang đo và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc và sự gắn bó với tổ chức tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, trang 99-102.
  • Lưu Thanh Đức Hải và Nguyễn Quốc Nghi, 2019. Định hướng phát triển du lịch đường sông Thành phố Cần Thơ – Tiếp cận từ nhu cầu Du lịch. Tạp chí Khoa học Cần Thơ, số 70(4), trang 44-49.
  • Nguyễn Trung Nhân và Lưu Thanh Đức Hải, 2019. Tác động của công nghệ thông tin đến các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp tại thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 55, trang 95-107.
  • Trần Hồng Minh Ngọc và Lưu Thanh Đức Hải, 2019. Xây dựng mô hình các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với Siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, trang 103-106.
  • Lê Kim Thanh và Lưu Thanh Đức Hải, 2018. Tác động của quảng cáo truyền hình đến ý định mua sửa bột Dielac Alpha Gold của người dân tại TP. Cần Thơ. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 21, trang 120-123.
  • Nguyễn Trung Nhân và Lưu Thanh Đức Hải, 2018. Đề xuất mô hình đo lường tác động của công nghệ thông tin đến các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Tạp chí Khoa học Trường Đại Học Cần Thơ, số 54(6), trang 215-223.
  • Lưu Thanh Đức Hải và Nguyễn Kim Yến, 2017. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Kỷ yếu Hội thảo thường niên UHD-CTU về Kinh tế và Kinh doanh, ngày 13-14 tháng 1 năm 2017, tại Trường Đại học Cần Thơ, ISSN: 2472 – 9329 (Print) and 2472 – 9310 (Online). Retrieved at: http://sareb-journal.org.
  • Lưu Thanh Đức Hải và Từ Gia Yên, 2017. So sánh các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng Trường hợp tại Cửa hàng tiện lợi và tại Siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Kỷ yếu Hội thảo thường niên UHD-CTU về Kinh tế và Kinh doanh, ngày 13-14 tháng 1 năm 2017, tại Trường Đại học Cần Thơ, ISSN: 2472 – 9329 (Print) and 2472 – 9310 (Online). Retrieved at: http://sareb-journal.org.
  • Huỳnh Văn Tùng và Lưu Thanh Đức Hải, 2016. Nghiên cứu thực trạng sản xuất và tiêu thụ mía của nông hộ vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Tạp chí Tài chính, số 631, trang 77-80.
  • Huỳnh Văn Tùng và Lưu Thanh Đức Hải, 2016. Mức độ cạnh tranh của thị trường mía đường Đồng bằng sông Cửu Long theo phương pháp phân tích SCP.Tạp chí Khoa học Trường Đại Học Cần Thơ, số 44, trang 39-50.
  • Huỳnh Văn Tùng và Lưu Thanh Đức Hải, 2016. Phát triển thị trường mía đường khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Tạp chí Tài chính, số 636, trang 75-78.
  • Trịnh Hoàng Anh và Lưu Thanh Đức Hải, 2016. Giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm truyền thống tỉnh An Giang trường hợp điển hình - Nước mắm Đỉnh Hương. Tạp chí Khoa học Trường Đại Học An Giang, số 10 (2), trang 63-74.
  • Lưu Thanh Đức Hải và Nguyễn Minh Lầu, 2015. Xây dựng và quảng bá thương hiệu Cam sành Tam Bình - Vĩnh Long. Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Phát triển Kinh tế Xã hội Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015”. Nhà xuất bản Đại học Cần Thơ, 2015, ISBN: 798-604-919-513-6.
  • Lưu Thanh Đức Hải, 2014. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở Tiền Giang.Tạp chí Khoa học Trường Đại Học Cần Thơ, số 33, trang 29-37.
  • Lưu Thanh Đức Hải và Vũ Lê Duy, 2014. Phân tích hành vi mua sắm của người tiêu dùng ở Chợ truyền thống và Siêu thị tại Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại Học Cần Thơ, số 30, trang 1-9.
  • Nguyễn Hữu Tâm và Lưu Thanh Đức Hải, 2014. Nghiên cứu chuỗi giá trị sản phẩm Ca Cao tỉnh Bến Tre.Tạp chí Khoa học Trường Đại Học Cần Thơ, số 35, trang 8-15.           
  • Lưu Thanh Đức Hải và Nguyễn Thanh Việt, 2013. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất và tiêu thụ Rau an toàn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Phát triển Kinh tế Xã hội Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015”. Nhà xuất bản Đại học Cần Thơ, 2015, ISBN: 798-604-919-513-6.
  • Lưu Thanh Đức Hải và Vũ Lê Duy, 2013. Khả năng cạnh tranh của Siêu thị và tiểu thương ở chợ truyền thống tại Thành phố Cần Thơ.Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Phát triển Kinh tế Xã hội Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015”. Nhà xuất bản Đại học Cần Thơ, 2015, ISBN: 798-604-919-513-6.   
  • Lưu Thanh Đức Hải, 2012. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại Học Cần Thơ, số 22, trang 231-241.
  • Lưu Thanh Đức Hải và Nguyễn Hồng Giang, 2011. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi đến du lịch ở Kiên Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại Học Cần Thơ, số 19, trang 85-96.

 

TS. LƯU TIẾN THUẬN

  • Lưu Tiến Thuận và Nguyễn Thanh Vân, 2022. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ giao thức ăn qua ứng dụng công nghệ của khách hàng tại TPCT. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 24(814), trang 81-84.
  • Nguyễn Thị Thanh Thùy và Lưu Tiến Thuận, 2022. Nhận thức nghề nghiệp của người sử dụng lao động và sinh viên chuyên ngành kinh tế Trường cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 3(793), trang 54-57.
  • Đặng Thị Thuỷ Tiên và Lưu Tiến Thuận, 2022. Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua ô tô thương hiệu Toyota của khách hàng tại Thành phố Vĩnh Long. Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP HCM, số17(3), trang 137-148.
  • Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyến Văn Hồng, và Lưu Tiến Thuận, 2021. Tác động của quản trị tri thức khách hàng đến sự thích ứng tổ chức – phân tích đa nhóm với mô hình SEM. Tạp chí Những vấn đề kinh tế và chính trị thế giới, số 6(302), trang 50-63.
  • Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Văn Hồng, Vũ Thị Minh Hiền và Lưu Tiến Thuận, 2020. Tác động của sự thích ứng tổ chức đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp – Trường hợp các doanh nghiệp tại TP Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP HCM, số 15(5), trang 127-141.
  • Đặng Văn Út và Lưu Tiến Thuận, 2020. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp của người tiêu dùng- Trường hợp tại tỉnh Đồng Tháp. Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP HCM, số15(8), trang 102-133.
  • Nguyễn Thanh Dũng và Lưu Tiến Thuận, 2020. Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và đồng thuận xã hội đến sự hài lòng khách hàng sử dụng điện - Trường hợp công ty điện lực Hậu Giang.  Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP HCM, số 15(8), trang 193-204.
  • Lưu Tiến Thuận và Đoàn Thị Mỹ Nương, 2019. Tác động của động viên đến sự hài lòng và thực hiện công việc của nhân viên văn phòng ở các doanh nghiệp TP Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Lạc Hồng, số 6, trang 17-22.
  • Lê Thị Thu Trang và Lưu Tiến Thuận, 2019. Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Thương Mại, trường Đại học Thương Mại, số 135, trang 51-60.
  • Lê Thị Thu Trang, Lưu Tiến Thuận và Nguyễn Thị Phương Dung, 2019. Ảnh hưởng của các yếu tố quản trị trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, số 17(2), trang 1-4.
  • Lê Phước Hương và Lưu Tiến Thuận, 2019. Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Tạp chí Khoa học và Đào tạo ngân hàng, số 211, trang 1-11.
  • Lê Phước Hương và Lưu Tiến Thuận, 2019. Tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính: trường hợp nhân viên ngành ngân hàng. Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP HCM, số 14 (3), trang 41-53.
  • Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận và Hứa Ngọc Lễ, 2019. Trách nhiệm xã hội và lòng trung thành của khách hàng: trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần. Tạp chí Kinh tế- Kỹ thuật, trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương, số 26, trang 46-56.
  • Lê Phước Hương và Lưu Tiến Thuận, 2019. Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 55, trang 85-94.
  • Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận và Nguyễn Hải Trung, 2018. Tác động của trách nhiệm xã hội đến nhận thức của nhân viên ngân hàng ở ĐBSCL. Tạp chí Phát triển bền vững vùng, số 8 (3), trang 105-115.
  • Lê Phước Hương và Lưu Tiến Thuận, 2018. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng. Tạp chí Công nghệ ngân hàng, số 148, trang 48-67.
  • Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận và Huỳnh Ngọc Lan Anh, 2018. Ảnh hưởng của kế toán trách nhiệm đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 54 (4), trang 168-177.
  • Lê Thị Thu Trang và Lưu Tiến Thuận, 2018. Tác động của việc sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng đến hiệu suất bán hàng của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Kinh tế và phát triển, số 254, trang 99-108.
  • Lưu Tiến Thuận, Trần Thị Mỹ Nương và Nguyễn Thu Nha Trang, 2017. Ảnh hưởng của giá trị khách hàng đến hành vi mua lại của khách hàng. Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, số 4, trang 29-44.
  • Lưu Tiến Thuận, 2017. Phân khúc thị trường khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm ở các ngân hàng thương mại ở TP Cần Thơ. Tạp chí Khoa học và Đào tạo, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn, số 1, trang 44-53.
  • Lưu Tiến Thuận và Hồ Nguyên Kim Hạnh, 2017. Đánh giá chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng và ý định hành vi của bệnh nhân – Trường hợp Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long. Tạp chí Khoa học và Đào tạo, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn, số 1, trang 4-18.
  • Lưu Tiến Thuận, 2017. Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi tìm kiếm trực tuyến thông tin du lịch của người dân TP Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Lạc Hồng, trường Đại học Lạc Hồng, số đặc biệt, trang 37-42.
  • Phạm Trung Hiếu và Lưu Tiến Thuận, 2017. Áp dụng phương pháp chi phí du hành để xác định giá trị cảnh quan của chợ nổi Cái Rằng TP Cần Thơ. Tạp chí khoa học và công nghệ nông nghiệp, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, số 1(2), trang 285-292.
  • Lê Phước Hương và Lưu Tiến Thuận, 2017. Trách nhiệm xã hội của ngân hàng thương mại cổ phần: nghiên cứu đa khía cạnh. Tạp chí Kinh tế- Kỹ thuật, trường ĐH Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương, số 19, trang 83-94.
  • Lê Phước Hương và Lưu Tiến Thuận, 2017. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp – Tổng kết một số vấn đề, chủ đề và đề xuất hướng nghiên cứu. Tạp chí Khoa học Trường ĐHCT, số 50D, trang 19-33.
  • Lê Thị Thu Trang và Lưu Tiến Thuận, 2017. Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng trên thị trường bán lẻ hiện đại tại TPCT. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 48D, trang 54-65.
  • Lưu Tiến Thuận và Trần Thị Thanh Vân, 2015. Các yếu tố tác động đến việc ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, Số 36, trang 100-107.
  • Nguyễn Hoàng Khởi và Lưu Tiến Thuận, 2015. Những tác động chính của Hiệp định đối tác thương mại xuyên Thái Bình Dương đến doanh nghiệp dệt may Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Tạp chí Khoa học trường Đại học Trà Vinh, số 17, trang 32-38.
  • Nguyễn Thanh Liêm và Lưu Tiến Thuận, 2015. Đặc tính nhân khẩu học và hành vi phàn nàn của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động: trường hợp Vinaphone Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 38, trang 41-48.
  • Lưu Tiến Thuận và Trần Thu Vân, 2014. Đánh giá chất lượng trải nghiệm khách hàng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học ĐH Cần Thơ, số 35, trang 87-96.
  • Lưu Tiến Thuận và Ngô Thị Huyền, 2013. Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm học liệu trường ĐHCT. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 27, trang 75-81.
  • Nguyễn Huy Phương và Lưu Tiến Thuận, 2013. Giải pháp nâng cao chất lượng du lịch dịch vụ Hậu Giang. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 25, trang 45-51.

 

TS. LA NGUYỄN THÙY DUNG

  • La Nguyễn Thùy Dung và Mai Văn Nam, 2016. Phân tích hiệu quả sản xuất của nông hộ nghèo và không nghèo trồng lúa tại tỉnh an giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 46, trang 30-39.
  • La Nguyễn Thùy Dung, 2015. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thu nhập từ trồng lúa của nông hộ nghèo tỉnh an giang. Hội thảo khoa học phát triển kinh tế-xã hội ĐBSCL năm 2015, trang 175-186.
  • La Nguyễn Thùy Dung và Mai Văn Nam, 2015. Phân tích hiệu quả tài chính của hộ sản xuất lúa theo mô hình liên kết với doanh nghiệp ở tỉnh an giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 36, trang 92-100.
  • La Nguyễn Thùy Dung và Mai Văn Nam, 2015. Khả năng tiếp cận thị trường của hộ sản xuất lúa theo mô hình liên kết với doanh nghiệp ở tỉnh an giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 38, trang 25-33.
  • Nguyễn Quốc Nghi, La Nguyễn Thùy Dung và Quan Minh Nhựt, 2014. Nhu cầu tham gia bảo hiểm nông nghiệp của nông hộ trồng lúa ở huyện châu thành a, tỉnh hậu giang. Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, số 3 + 4, trang 5-10.
  • La Nguyễn Thùy Dung, 2013. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với du lịch tỉnh bạc liêu. Hội nghị Khoa học Sinh viên - Học viên cao học - Nghiên cứu sinh khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh. 1. 29.
  • La Nguyễn Thùy Dung, 2013. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của siêu thị Co.opmart cần thơ. Hội nghị Khoa học Sinh viên - Học viên cao học - Nghiên cứu sinh khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh. 1. 49.
  • La Nguyễn Thùy Dung, 2013. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ của công ty cổ phần văn hóa Phương Nam chi nhánh Cần Thơ. Hội nghị Khoa học Sinh viên - Học viên cao học - Nghiên cứu sinh khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh. 1. 64.
  • Huỳnh Trường Huy và La Nguyễn Thùy Dung, 2011. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nơi làm việc: trường hợp sinh viên đại học cần thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 17, trang 130-139.

 

TS. NGUYỄN QUỐC NGHI

  • Nguyễn Quốc Nghi, 2018. Các nhân tố ảnh hưởng quyết định chọn nhà thầu xây dựng của hộ gia đình. Tạp chí Kinh tế Xây dựng, số 03, trang 38-44.
  • Nguyễn Quốc Nghi, 2018. Phân tích chuỗi giá trị chôm chôm ở Phong Điền, Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Hội nhập và Phát triển, số 5+6, trang 64-72.
  • Nguyễn Quốc Nghi, Khưu Ngọc Huyền, Phan Quốc Cương và Lê Kim Thanh, 2017. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 51c, trang 41-52.
  • Nguyễn Quốc Nghi và Lưu Thanh Đức Hải, 2017. Phát triển du lịch huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ nhìn từ ý kiến đánh giá của du khách. Kỷ yếu Hội thảo thường niên UHD-CTU về Kinh tế và Kinh doanh, ngày 13-14 tháng 1 năm 2017, tại Trường Đại học Cần Thơ, ISSN: 2472 – 9329 (Print) and 2472 – 9310 (Online).
  • Nguyễn Quốc Nghi, 2016. Nhu cầu tham gia bảo hiểm nông nghiệp của nông hộ nuôi tôm sú ở ĐBSCL. Tạp chí Khoa học và Đào tại Ngân hàng, số 170, trang 28-33.
  • Nguyễn Quốc Nghi, 2016. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên trẻ trong hệ thống ngân hàng. Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật, số 15, trang 22-29.
  • Nguyễn Quốc Nghi, Bùi Văn Trịnh và Nguyễn Thị Bảo Châu, 2016. Các nhân tố ảnh hưởng đến nhu cầu hình thành khu phố chuyên doanh tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ: Tiếp cận từ nhu cầu khách. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 42d, trang 24-30.
  • Nguyễn Quốc Nghi, 2015. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh đối với trường mầm non tư thục ở thành phố Cần Thơ. Tạp chí Giáo Dục và Xã hội, số 54 (115), trang 39-43.
  • Nguyễn Quốc Nghi và Quan Minh Nhựt, 2015. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng đối với cơ chế một cửa liên thông ở quận Thốt Nốt. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 38d, trang 91-97.
  • Nguyễn Quốc Nghi, Trần Thị Diễm Cần và Phạm Huy, 2015. Phân tích hiệu quả sản xuất của mô hình nuôi tôm sú - cua biển ở xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Lâm Nghiệp, số 3 (2015), trang 132-137.
  • Nguyễn Quốc Nghi, 2014. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhân viên ngân hàng ở thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng, số 147, trang 61-67.
  • Nguyễn Quốc Nghi, La Nguyễn Thùy Dung và Quan Minh Nhựt, 2014. Nhu cầu tham gia bảo hiểm nông nghiệp của nông hộ trồng lúa ở huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, số 3+4, trang 5-10.
  • Nguyễn Quốc Nghi và Lê Thị Diệu Hiền, 2014. Rủi ro thị trường trong sản xuất nông nghiệp của nông hộ ở ĐBSCL. Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, số 33d, trang 38-44.

 

ThS. NCS. HUỲNH NHỰT PHƯƠNG

  • Nguyễn Thúy An, Lê Phước Hương và Huỳnh Nhựt Phương, 2022. Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định dự thi chứng chỉ kế toán viên và kiểm toán viên – nghiên cứu thực nghiệm tại cần thơ. Tạp chí khoa học Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh-kinh tế và quản trị kinh doanh, số 17(3), trang 118-132.
  • Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An và Nguyễn Thị Ngọc Bích, 2018. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng nhãn hàng riêng tại các siêu thị bán lẻ trên địa bàn thành phố cần thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 54(1), trang 210-217.
  • Huỳnh Nhựt Phương và Nguyễn Thúy An, 2017. Phân tích các yếu tố của điểm đến du lịch tác động đến ý định trở lại của du khách - trường hợp du khách đến thành phố cần thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 50, trang 70-79.
  • Huỳnh Nhựt Phương và Nguyễn Thị Ngọc Bích, 2015. Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng nhãn hàng riêng tại các siêu thị bán lẻ trên địa bàn thành phố cần thơ. Kỷ yếu hội thảo khoa học: Phát triển kinh tế xã hội Đồng Bằng Sông Cửu Long năm 2015, Khoa Kinh Tế, Trường Đại học Cần Thơ, tháng 12 năm 2015, trang 276-290.

 

TS. NGUYỄN THỊ BẢO CHÂU

  • Nguyễn Thị Bảo Châu, Nguyễn Quốc Nghi và Ong Thị Ến Nga, 2016. Các nhân tố ảnh hưởng sự hấp dẫn du lịch ở huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 42, trang 91-98.
  • Nguyễn Thị Bảo Châu và Lê Nguyễn Xuân Đào, 2014. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 30, trang 8-14.
  • Nguyễn Thị Bảo Châu và Nguyễn Thị Thúy An, 2013. Các nhân tố ảnh hưởng đến lượng tiền gửi tiết kiệm của khách hang tại ngân hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn huyện Tam Bình. Hội nghị Khoa học Sinh viên - Học viên cao học - Nghiên cứu sinh khoa Kinh tế - Quản trị kinh doan,. số 1, trang 132, tại Trường Đại học Cần Thơ.
  • Nguyễn Thị Bảo Châu và Thái Thị Bích Châu, 2013. Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh Tế và Quản Trị Kinh Doanh, trường Đại học Cần Thơ gia đoạn năm 2012-2013. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 28, trang 117-123.

 

ThS. KHƯU NGỌC HUYỀN

Khưu Ngọc Huyền và Lưu Thanh Đức Hải, 2016. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu sản phẩm Quýt hồng Lai Vung của người tiêu dùng ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, số 42, trang 15-23.       

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

13135592

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn