*Chủ đề 1: "Đo lường trải nghiệm của khách hàng trong dịch vụ trực tuyến"
- Trình bày: TS. Lê Trần Thiên Ý
- Thời gian bắt đầu: 8:00 sáng thứ Năm ngày 30/11/2023
- Địa điểm: Phòng Nghiên cứu sinh, Trường Kinh tế
*Chủ đề 2: "Tác động của cảm xúc đến ý định hành vi của người tiêu dùng trước khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp (The effects of crisis emotions on consumers’ behavioral intention)"
- Trình bày (Tiếng Việt): TS. Nguyễn Đinh Yến Oanh
- Thời gian bắt đầu: 9:00 sáng thứ Năm ngày 30/11/2023
- Địa điểm: Phòng Nghiên cứu sinh, Trường Kinh tế