Tên đề tài luận án: "Ảnh hưởng của Marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam"
- Tác giả: NCS.Lê Minh Chí; Khóa: 2013 đợt 2; Mã số NCS: P1313001
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 62340102
- Người hướng dẫn chính: Ts.Lê Tấn Nghiêm, Trường Đại học Cần Thơ
- Người hướng dẫn phụ: Ts.Nguyễn Ngọc Minh, Trường Đại học Tây Đô
- Thời gian bảo vệ: 14 giờ 00 ngày 03/8/2020 (thứ Hai)
- Địa điểm bảo vệ: Phòng Bảo vệ luận án tiến sĩ (Phòng họp 3, Lầu 2, Nhà Điều hành), Khu II – Trường Đại học Cần Thơ