GIÁO SƯ, CHUYÊN GIA ĐẾN TỪ CHÂU ÂU, HÀN QUỐC THAM GIA GIẢNG DẠY

NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ CHẤT LƯỢNG CAO KHOÁ 47

TRƯỜNG KINH TẾ CSE

HỌC KỲ II, NĂM HỌC 2023-2024

 

       Với vị thế là một trong những địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, Trường Kinh tế CSE không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục và bồi dưỡng nhân tài, đẩy mạnh quá trình hội nhập, và triển khai nhiều chương trình hợp tác quốc tế. Nổi bật trong đó, Khoa Kinh doanh quốc tế đã mời giảng thành công ba chuyên gia nước ngoài đến giao lưu và giảng dạy trực tiếp cho các sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, Chương trình Chất lượng cao trong Học kỳ II NH 2023-2024. Chi tiết về việc mời giảng các học phần chuyên ngành được giới thiệu dưới đây.

 

Giáo sư Rosa Chun – Đại học Dublin, Ireland

       Giáo sư Rosa Chun hiện đang là Giáo sư tại Đại học Dublin. Cô đã giảng dạy toàn cầu tại EIBS, Khoa quản trị Rotterdam, Bocconi, Lugano, Fudan, và Đại học Yonsei nơi Cô giữ chức giáo sư thỉnh giảng. Công việc nghiên cứu và tư vấn của Giáo sư Chun tập trung vào việc phát triển danh tiếng doanh nghiệp như một khuôn khổ chiến lược cho quản lý cấp cao. Các bài báo của Cô xuất hiện trên các Tạp chí Quản lý Chiến lược, và Tạp chí Kinh doanh Havard cùng nhiều tạp chí khác, đồng thời được đăng lên Financial Times, New York Times, Economist, The Times, The Irish Times, The Times of India , Chosun Ilbo, Donga Ilbo và Báo kinh doanh Maeil.

       Giáo sư Rosa Chun đã trực tiếp giảng dạy học phần Khởi sự doanh nghiệp (Entrepreneurship, KT330H) cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế Chất lượng cao Khóa 47 (M01, M02, M03, M04) tại Trường Kinh tế CSE trong khoảng 12/2023-01/2024. Dưới đây là một số hình ảnh về lớp học của Giáo sư Chun:

 

Sinh viên thực hiện bài thuyết trình trong học phần KT330H

 

Giáo sư Rosa Chun chụp ảnh lưu niệm cùng với SV trong buổi học cuối cùng

 

Giáo sư Jaewoo Chung – Đại học Quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc

       Giáo sư Jaewoo Chung hiện đang công tác tại Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc gia Kyungpook. Ngoài bề dày nghiên cứu trong lĩnh vực học thuật, Thầy còn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Samsung Electronics – Công ty công nghệ hàng đầu thế giới với vai trò Kỹ sư Cao cấp. Giáo sư Chung cũng là tác giả của nhiều bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí uy tín như Journal of Manufacturing Systems, Energy Policy, và Interfaces, với các chủ đề liên quan đến chuỗi cung ứng, quy hoạch sản xuất và thiết kế bố trí nhà xưởng.

       Với sự nhiệt huyết trong từng buổi học, Giáo sư Chung đã giúp sinh viên mở mang kiến thức chuyên sâu, nâng cao hiểu biết về lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (Supply Chain Management - SCM). Thầy trực tiếp giảng dạy học phần Logistics (KT310H) cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế Chất lượng cao Khóa 47 (M01, M02, M03, M04) tại Trường Kinh tế CSE  vào 01/2024. Dưới đây là một số hình ảnh về lớp học của Thầy Jaewoo:

Giáo sư Jaewoo Chung tập trung giảng cho SV

 

Giáo sư Jaewoo Chung chụp ảnh lưu niệm cùng với sinh viên ngày kết thúc học phần

 

Tiến sĩ Jonas Philippe Metzger – Metzger Innovation and Strategy Consulting, Cộng hoà liên bang Đức

       Tiến sĩ Metzger sở hữu bề dày kinh nghiệm tư vấn và giảng dạy về đổi mới doanh nghiệp. Thầy là chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực chiến lược, đổi mới và hợp tác (quản lý chiến lược), trí tuệ nhân tạo và phát triển phần mềm. Hiện tại, Tiến sĩ Metzger đang đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành tại Mittelstand-Digital Zentrum Kaiserslautern – một trung tâm chuyên về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở CHLB Đức.

       Tiến sĩ Jonas Philippe Metzger chia sẻ rằng Thầy rất yêu thích việc trao đổi và thảo luận về những nghiên cứu mới nhất, cũng như những ví dụ thực tiễn trong ngành với các bạn sinh viên. Thầy đã trực tiếp giảng dạy học phần Quản trị đổi mới/cải tiến các công ty đa quốc gia (Innovation Management in MNEs, KT327H) cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế Chất lượng cao Khóa 47 (M01, M02, M03, M04) tại Trường Kinh tế CSE từ ngày 20/3/2024 đến ngày 27/3/2024. Dưới đây là một số hình ảnh về lớp học của Tiến sĩ Metzger:

Tiến sĩ Metzger nhiệt tình giảng dạy học phần KT327H


Sinh viên thực hiện bài thuyết trình trong học phần KT327H

Tiến sĩ Metzger chụp ảnh lưu niệm cùng với sinh viên kết thúc buổi học

       Hoạt động mời giảng chuyên gia quốc tế là một minh chứng cho cam kết của Trường Kinh tế CSE trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác quốc tế, mở rộng mạng lưới hợp tác và thu hút thêm nhiều chuyên gia uy tín tham gia giảng dạy, góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Trường Kinh tế CSE trên trường quốc tế.

Tin, ảnh: Vân Anh, Ngọc Châu

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

11605257

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn