TRƯỜNG KINH TẾ CSE MỜI GIẢNG CHUYÊN GIA VÀ GIÁO SƯ GIẢNG DẠY

NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ CHẤT LƯỢNG CAO KHÓA 46,

HỌC KỲ II, NĂM HỌC 2023-2024

 

       Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Trường Kinh tế CSE cam kết nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng yêu cầu học tập ngày càng cao của sinh viên. Đặc biệt, ngành Kinh doanh quốc tế chương trình Chất lượng cao (IB) đã được tập trung phát triển với sự tham gia của các chuyên gia trong và ngoài nước

 

       Tiến sĩ Bartjan Pennink – Giảng viên Đại học Quốc gia Groningen, Hà Lan

       Học kì II năm học 2023-2024, Khoa Kinh doanh quốc tế vinh dự mời Tiến sĩ Bartjan Pennink, giảng viên Đại học Quốc gia Groningen, Hà Lan, nhà nghiên cứu hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, đến trực tiếp giảng dạy học phần Chiến lược kinh doanh quốc tế cho sinh viên Khóa 46. Tiến sĩ Pennink, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong giảng dạy và nghiên cứu, đã mang đến những kiến thức mới mẻ và thực tiễn. Sinh viên đã tích cực thảo luận và tương tác với bài giảng, giúp trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng để giải quyết các thách thức và đưa ra chiến lược trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Dưới đây là hình ảnh về lớp học của Tiến sĩ Bartjan Pennink.

Sinh viên tích cực tham gia và tương tác với Tiến sĩ Bartjan Pennink

 

Sinh viên thực hiện thuyết trình về các chiến lược kinh doanh

Tiến sĩ Bartjan Pennink chụp ảnh lưu niệm cùng với SV trong tiết học cuối cùng

 

       ThS. Trần Hồng Phát – Chuyên gia đến từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

       Cũng trong học kì II năm học 2023-2024, ông Trần Hồng Phát từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã tham gia giảng dạy học phần Kỹ năng xin việc cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế Chất lượng cao Khóa 46. Ông Trần Hồng Phát đang đảm nhận vai trò là Senior Logistics Manager tại công ty đa quốc gia Beiersdorf và từng là Transportation Manager tại công ty TNHH Nestlé Việt Nam, ông có kinh nghiệm trong việc quản lý và tối ưu hóa hoạt động logistics và vận chuyển, cũng như khả năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên. Với kinh nghiệm phong phú trong sự nghiệp, thầy Phát đã hướng dẫn sinh viên cách làm nổi bật bản thân, xây dựng hồ sơ ứng tuyển ấn tượng và chuẩn bị cho các buổi phỏng vấn. Khóa học này giúp sinh viên có sự chuẩn bị vững vàng về kỹ năng mềm và kiến thức thực tế, góp phần quan trọng vào sự thành công của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Hình ảnh một tiết học với sự tham gia của đầy đủ sinh viên

ThS. Trần Hồng Phát chụp ảnh lưu niệm cùng với SV trong tiết học cuối cùng

       Sự tham gia của các giảng viên quốc tế và chuyên gia hàng đầu không chỉ nâng cao chất lượng đào tạo mà còn mang đến cho sinh viên Trường Kinh tế CSE những trải nghiệm học tập đa dạng và giá trị, góp phần quan trọng vào sự thành công của sinh viên trong tương lai.

Tin, ảnh: Thanh Trúc

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

11191730

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn